Áo thun Polo – HG Polo 007

  • Chất liệu: Vải thun cá sấu 100% cotton
  • Co giãn: 4 chiều, thấm hút mồ hôi, thoải mái
  • Màu sắc: 48 màu có sẵn ( Theo patone màu nhuộm)
  • In/Thêu: sử dụng công nghệ In nhiệt bền màu, hình ảnh sắc xảo, hiệu ứng quảng cáo.
  • Kích thước: SM/L/XL/2XL/3X
  • Kiểu dáng: form chuẩn, phối Bo cổ và Bo tay

Áo thun Polo – HG Polo 007 sẽ được giới thiệu và miêu tả chi tiết đến bạn đọc ngay trong bài viết này nhằm giúp người đọc có thêm thông tin về áo thun polo cũng như ứng dụng của áo thun polo đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào. Sản phẩm đến từ công ty Hoàng Gia uniform là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất áo thun Polo và các mẫu áo đồng phục doanh nghiệp mới nhất hiện nay. Vì thế mà mẫu áo thun Polo cho ra có kiểu dáng và thiết kế mới lạ khác hẳn so với các mẫu áo thun Polo của nhiều công ty khác trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hình dung được kiểu dáng cũng như thiết kế của mẫu áo này như thế nào vậy chúng ta hãy cùng bắt đầu ngay vào bài viết nhé.

Tại sao nên lựa chọn áo thun Polo làm đồng phục cho doanh nghiệp?

 

Giới thiệu về áo thun Polo nói chung để người đọc có thêm thông tin

 

Áo thun polo - HG Polo 007
Tìm hiểu về áo thun Polo – HG Polo 007

Áo thun Polo là một loại áo thun có phần có cổ và phần cổ được gấp xẻ chữ V. Cùng với đó là sự kết hợp của khuy ba nút tự do đóng mở tạo nên sự thể thao năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch và trang trọng. Màu sắc của áo thun Polo khá là đa dạng có thể thiết kế là màu trơn, màu sọc ngang, hoặc là các màu sắc có hoa văn và họa tiết khác nhau tùy theo nhu cầu của người mặc. Thông thường thì Áo thun Polo – HG Polo 007  sẽ có phần logo thương hiệu của công ty ở phía bên ngực trái của áo. Người dùng có thể mặc áo này vừa phù hợp để đi chơi đi học đi làm và đặc biệt là sử dụng để làm đồng phục cho doanh nghiệp.

Áo thun polo - HG Polo 007Áo thun polo - HG Polo 007
Lựa chọn áo thun Polo – HG Polo 007 làm đồng phục

Ưu điểm của áo thun đồng phục là vừa phù hợp cho cả nam vừa phù hợp cho cả nữ vừa thể hiện sự năng động trẻ trung nhưng không kém phần chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng. Vì thế mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đã dần thay thế các mẫu áo đồng phục sơ mi cứng nhắc sang mẫu áo thun Polo năng động trẻ trung và thanh lịch.

 

Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của áo thun Polo như thế nào?

 

Áo thun Polo được may với chất liệu vải cá sấu Thái 100% vì thế có thể tạo sự dễ chịu và thoải mái khi mặc vào cũng như khi vận động hay di chuyển. Màu sắc mà Hoàng Gia uniform sản xuất cho các loại áo thun Polo 007 khá đa dạng với 48 bảng màu theo patone màu nhuộm. Điều này giúp khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với logo cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra thì bản size của Hoàng Gia uniform rất đa dạng và các mẫu áo đều được may theo chuẩn dáng của người Việt từ size S size M size L size XL đến 2XL thậm chí 3XL. 

Áo thun polo - HG Polo 007
Áo thun Polo – HG Polo 007 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Phần cổ áo và tay áo của áo thun Polo – HG Polo 007 có điểm nhấn đặc biệt hơn so với các mẫu áo thun trước đây. Điểm đặc biệt ấy chính là phần cổ áo và tay áo đều có viền kẻ sọc điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên phần phần ngực bên trái của áo vẫn là logo thương hiệu quen thuộc để giúp khách hàng hoặc mọi người xung quanh nhận diện được thương hiệu công ty cũng như là quảng bá được tên tuổi của công ty đến với nhiều người hơn. 

Tìm kiếm địa chỉ mua áo thun Polo – HG Polo 007 chất lượng

Áo thun Polo – HG Polo 007 của Hoàng Gia uniform được may theo kiểu dáng suông và phần line nhấn ở cổ và tay áo nổi bật đặc biệt là phần kiểu dáng của áo ôm lấy đường nét trên cơ thể. Thiết kế của áo với form dáng ôm vừa vặn nhằm toát lên vẻ đẹp của áo cũng như là sự thon gọn của người mặc. Chất liệu vải của Hoàng Gia lựa chọn là chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút nước và mồ hôi rất tốt bảo vệ được người mặc khỏi gió và nắng cũng như là môi trường khô hanh từ điều hòa văn phòng. 

Chất lượng áo thun Polo tốt đến từ Hoàng Gia uniform

Đường may của Hoàng Gia uniform đều là những đường may đều đặn và thẳng tắp chắc chắn cam kết chất lượng vải tốt qua quá trình giặt giũ làm sạch cũng không làm mất đi form áo hoặc kiểu dáng áo. Chất lượng áo vẫn bền bỉ theo thời gian giúp công ty tiết kiệm chi phí. 

Mua áo thun Polo – HG Polo 007 với giá tốt tại Hoàng Gia uniform

Đặc biệt nếu đơn vị của bạn chưa định hình được màu sắc cũng như logo của áo thun Polo – HG Polo 007 như thế nào thì đội ngũ thiết kế của Hoàng Gia uniform sẽ hỗ trợ lên ý tưởng hoàn toàn miễn phí giúp cho khách hàng. Mẫu áo thun Polo 007 là một mẫu sản phẩm đặc biệt nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Hoàng Gia gửi đến khách hàng. Sản phẩm chất lượng giúp khách hàng có thể an tâm trải nghiệm, vận động thoải mái mà không sợ hư hỏng hay là bung chỉ. 

Áo thun Polo – HG Polo 007 đã được giới thiệu và chia sẻ chi tiết hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn. Tham khảo thêm thông tin tại: hoanggiauniform.com.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Áo thun Polo – HG Polo 007”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top